Coca-Cola đã tung ra chiến dịch toàn cầu của mình với tagline hoàn toàn mới “Taste the Feeling” thay thế cho tagline đã rất thành công trong suốt 7 năm qua “Open Happiness“. Đây là chiến dịch có quy mô lớn trên nhiều quốc gia nhằm định vị lại các dòng sản phẩm Coca-Cola. Được xem là chiến dịch “One Brand” sẽ chỉ sử dụng một thông điệp, một quảng cáo chung cho tất cả các dòng sản phẩm Coca-Cola Light/Diet Coca-Cola, Coca-Cola Zero và Coca-Cola Life.

Coca-Cola muốn mọi người hiểu rằng dù bạn là ai, sở thích gì thì hương vị của Coca-Cola điều phù hợp với bạn. Chiến dịch toàn cầu này sẽ bắt đầu chạy xuyên suốt năm 2016 với rất nhiều hoạt động truyền thông tích hợp trên nhiều kênh truyền thông khác nhau.

Bốn agency sẽ góp mặt vào nhưng hoạt động đầu tiên của chiến dịch là Mercado-McCann, Santo, Sra. Rushmore và Oglivy & Mather. Có 10 TVC, 6 viral video trên Youtube đã được tung ra và rất nhiều hoạt động quảng bá bằng Print ad, OOH, các vật liệu bán hàng sẽ được chạy trên quy mô toàn cầu. (Sưu Tầm)