Bạn đang sở hữu một doanh nghiệp nhỏ và vừa và muốn thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn được nhiều người biết tới? Chi phí dành cho truyền hình và phát thanh quá lớn trong khi các ấn phẩm báo chí truyền thống không đáp ứng đủ nhu cầu của bạn?



 

PR Online là gì

PR Online là một cách cực kỳ hiệu quả để hoạt động kinh doanh và thương hiệu của bạn tiếp cận đến một đối tượng rộng. Nó khá giống với PR truyền thống, nhưng thay vì nói câu chuyện của bạn xuất hiện trên các tờ báo và tạp chí nó được thực hiện thông qua các phương tiện của các kênh trực tuyến. PR là quản trị mối quan hệ đến nhóm công chúng mục tiêu và đạt được sự tin tưởng của họ chứ không phải bán cho họ một dịch vụ hoặc sản phẩm. Về cơ bản nó là thứ nghệ thuật kể chuyện trực tuyến bằng cách sử dụng nội dung chất lượng. 

 

 

PR trực tuyến có thể thực hiện thông qua báo chí, blog, SEO (Search Engine Optimisation), truyền thông xã hội và các trang web có liên quan được kết nối với hoạt động kinh doanh của bạn. Nó được sử dụng để thúc đẩy tất cả mọi thứ từ các sản phẩm và dịch vụ mới cho các sự kiện và những câu chuyện đáng đưa tin. 

 

Lợi ích của PR Online

PR Online hay PR trực tuyến thu hút được phản hồi một cách nhanh chóng và các con số cực kì có giá trị: số lượng người đọc; tương tác; dễ dàng điều chỉnh và phát tán trên các phương tiện truyền thông xã hội ... Tất cả những số liệu và số liệu thống kê cho bạn về lợi nhuận trên vốn đầu tư (ROI)

 

Tóm lại, PR trực tuyến có ưu điểm vượt trội PR truyền thống bởi vì các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn mong muốn đẩy mạnh được kiểm soát bằng nhiều cách trong không gian trực tuyến - Twitter, Facebook, LinkedIn, Pinterest, báo online và blog khác nhau ... Và quan trọng hơn hết thông tin được kết nối trực tiếp đến trang web của riêng bạn.

 

Một Case hết sức điển hình đó là Sự kiện Tháсh thứс dội nướс đá (Iсe Buсket Сhallenge) là điểm nhấn сủa năm 2014 сủa giới truyền thông. Đám đông công chúng dễ dàng bị thu hút và "lây lan" trên quy mô tоàn сầu nhờ сáс phương tiện truyền thông xã hội và đã đượс nhiều thương hiệu tận dụng thành сông. Xu hướng này sẽ tiếp tụс trоng năm 2015 và các năm tiếp theo.

 

PR trực tuyến nằm trong chiến lược Marketing của bạn

PR trực tuyến quan trọng trong bất kỳ chiến lược Marketing nào, đặc biệt hoạt động PR trực tuyến được liên kết chặt chẽ với việc nâng cao kết quả của mạng xã hội , SEO (link-building), tiếp thị quan hệ đối tác - khách hàng và viral marketing / marketing truyền miệng

.

 

PR trực tuyến có thể là một kỹ thuật tuyệt vời, chi phí thấp để làm cho nhiều người biết về thương hiệu hay trang web của bạn, nhưng nó đòi hỏi sự am hiểu sâu sắc về sản phẩm dịch vụ của bạn cũng như đối tượng tiếp nhận thông tin mà bạn muốn hướng tới.